Giỏ hàng

Chọn đồng hồ đeo tay theo phong thủy để may mắn, phát tài phát lộc.

Từ bao lâu nay, người Việt Nam đã vận dụng phong thủy trong nhiều lĩnh vực của đời sống, từ chọn hướng nhà, mua xe cho đến cả mua đồng hồ, trang sức. Không đơn thuần chỉ là phụ kiện thời trang hay vật dụng xem giờ thông thường, đeo đồng hồ theo phong thủy mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, cầu tài lộc sung túc, sự nghiệp thăng tiến. Tham khảo ngay cách chọn đồng hồ đeo tay theo phong thủy để may mắn, phát tài phát lộc.


1/ Chọn đồng hồ theo phong thủy người mệnh Kim:

Thổ sinh Kim nên đối với người mệnh Kim, bạn nên chọn kiểu đồng hồ mặt vuông (hình vuông đại diện cho yếu tố Thổ), sẽ có quý nhân phù trợ và gặp nhiều may mắn. 
Bên cạnh đó bạn có thể chọn đồng hồ dây kim loại (do Kim chính là kim loại) là chất liệu đồng hành và phù hợp với mệnh của bạn. 
Ngoài ra, người mệnh Kim hãy chọn đồng hồ mạ vàng, màu trắng, xanh lam hay đen đều có tác dụng đem lại may mắn.

Những mẫu đồng hồ đeo tay cho người mệnh kim tại Lavish Time:

 

Đồng hồ Cartier Santos cho người mệnh Kim

Hình ảnh: Đồng Hồ Cartier Santos de Cartier W2SA0016 cực kì sang trọng và phù hợp với người mệnh Kim

 

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus cho người mệnh Kim

Hình ảnh: Đồng Hồ Patek Philippe Nautilus 5711R-001 không chỉ toát lên vẻ đẹp thượng lưu mà còn đem lại may mắn, tài lộc cho những người mệnh Kim


2/ Chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy:

Hình tròn là biểu tượng của yếu tố Kim nên người có mệnh Thủy đeo đồng hồ kiểu mặt này sẽ nhận được nhiều tài lộc do Thủy sinh Kim. 
Thêm nữa, đồng hồ với các màu đại diện cho yếu tố Kim như xám, bạc hay trắng cũng rất hợp. 
Có được những chiếc đồng hồ có màu sắc này chắc chắn người mệnh Thủy cũng sẽ được quý nhân phù trợ, thành công trong công việc và có nhiều sức khỏe. 

Những mẫu đồng hồ đeo tay cho người mệnh thủy tại Lavish Time:

 

Hình ảnh: Mẫu Đồng hồ Rolex Datejust 41 126334 với những viên kim cương lấp lánh trên mặt số xám chải tia cực đẹp và phù hợp với người mệnh Thủy.

 

Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Racing Grey Titanium 542.NX.7071.LR cho người mệnh Thủy

Hình ảnh: Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Racing Grey Titanium 542.NX.7071.LR tinh tế, đơn giản và sang trọng cho người mệnh Thủy.

3/ Đồng hồ đeo tay cho người mệnh Mộc:

Vì Thủy sinh Mộc cho nên những chiếc đồng hồ mang màu sắc hợp với mệnh này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bởi vậy một chiếc đồng hồ hình chữ nhật có mặt màu xanh dương, xanh lam, xanh da trời hay xanh đen cũng đều sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho những người mệnh Mộc. 

Nếu bạn muốn có thêm những màu sắc mới mẻ cho cuộc sống của mình thì những chiếc đồng hồ màu xanh lá cây hay hồng, tím, đỏ cũng có thể trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mệnh Mộc.

Những mẫu đồng hồ đeo tay cho người mệnh mộc tại Lavish Time:

 

Đồng Hồ Cartier Santos De Cartier WSSA0030 cho người mệnh Mộc.

Hình ảnh: Đồng Hồ Cartier Santos De Cartier WSSA0030 là chiếc đồng hồ tuyệt vời dành cho những người mệnh Mộc.

 

Bộ 3 SevevFriday đa sắc màu SevenFriday M3/03, SevenFriday M3/04, SevenFriday M3/05

Hình ảnh: Bộ 3 đồng hồ SevevFriday đa sắc màu SevenFriday M3/03, SevenFriday M3/04, SevenFriday M3/05 vô cùng nổi bật và rất phù hợp cho người mệnh Thổ.

4/ Chọn đồng hồ phong thủy cho Người mệnh Hỏa:

Những người mang mệnh Hỏa thường sẽ rất hợp với màu xanh, bởi vì Mộc sinh Hỏa. Một chiếc đồng hồ được thiết kế màu xanh sẽ giúp cho bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và có nhiều may mắn và thành công hơn.
Những mẫu đồng hồ được thiết kế với mặt số hình vuông cũng sẽ rất phù hợp cho những người mệnh Hỏa.

Những mẫu đồng hồ đeo tay cho người mệnh hỏa tại Lavish Time:

 

Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Blue Titanium 42mm 542.NX.7170.LR

Hình ảnh: Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Blue Titanium 42mm 542.NX.7170.LR với mặt số xanh chải tia cực đẹp và mang lại may mắn cho những người mệnh Hỏa.

 

Đồng Hồ SevenFriday T3/04 Green Tiger

Hình ảnh: Đồng Hồ SevenFriday T3/04 Green Tiger là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh em mệnh Hỏa.

5/ Chọn đồng hồ theo phong thủy người mệnh Thổ:

Đồng hồ có góc cạnh vuông hay hình chữ nhật rất phù hợp cho người mệnh thổ. Đây vốn là hình dáng đại diện cho yếu tố Thổ. 
Những chiếc đồng hồ được khoác trên mình lớp áo màu đỏ, da cam,... cũng sẽ giúp cho người mệnh Thổ thành công hơn. 

Các bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu nâu, tím, hồng. Những màu sắc này rất hợp với mệnh của bạn nên sẽ giúp chiếc đồng hồ phong thủy đeo tay của bạn trở thành trợ thủ đắc lực trong cuộc sống của bạn. 

Những mẫu đồng hồ đeo tay cho người mệnh thổ tại Lavish Time:

Đồng Hồ SevenFriday M2/02

Hình ảnh: Đồng Hồ SevenFriday M2/02 không chỉ sở hưu vẻ đẹp rất cổ điển khi đeo lên tay mà còn cực kì phù hợp cho các anh em mệnh Thổ.

 

Đồng Hồ SevenFriday T3/05 Red Tiger

Hình ảnh: Đồng Hồ SevenFriday T3/05 Red Tiger rất phù hợp với các anh em mệnh Thổ.

Vậy mua đồng hồ đeo tay phong thủy ở đâu ?

Ở những nội dung trên, Lavish Time đã chia sẻ những thông tin giúp cho mọi tín đồ đồng hồ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đeo tay ưng ý mà vẫn đảm bảo được tính chất phong thủy, hợp mệnh, tài lộc sung túc, sự nghiệp thăng hoa.
Trong phần này, Lavish Time sẽ giới thiệu cho các bạn địa chỉ mua đồng hồ chế tác không chỉ hợp phong thủy mà còn cực kì sang trọng và đẳng cấp - Đồng hồ Lavish Time.


Đồng hồ phong thủy tại Lavish Time.

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mille,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.
Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.
 

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881