Giỏ hàng

Top 5 Bộ Sưu Tập đồng hồ Rolex đáng sở hữu nhất.

Một tín đồ của các sản phẩm đồng hồ hàng hiệu chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới – Rolex. Rolex luôn là cái tên xa xỉ và cao cấp bậc nhất trong thị trường đồng hồ, bất kỳ ai đam mê cũng khao khát được sở hữu sản phẩm của thương hiệu này. Các dòng đồng hồ Rolex đa dạng mẫu mã, thiết kế ấn tượng độc đáo mang đến cho người sở hữu sự cao sang quyền quý đáng ngưỡng mộ. Dưới đây là những bộ sưu tập đồng hồ Rolex được nhiều người ưa chuộng và đáng sở hữu nhất hiện nay.

Các dòng đồng hồ Rolex nổi bật nhất: 

1. Bộ Sưu Tập Đồng hồ Rolex Datejust.

Mang tính biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển đương đại, Datejust chính là một trong các dòng đồng Rolex nổi tiếng nhất. Ra đời vào năm 1945, có thể nói Datejust chính là bộ sưu tập tạo nên danh tiếng cũng như vị thế của Rolex trên thị trường đồng hồ thế giới.

 

Thiết kế của các dòng Rolex thuộc bộ sưu tập này vô cùng thanh lịch, sang trọng và đặc biệt là tính ứng dụng cực kỳ cao, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Giới doanh nhân rất ưa chuộng sử dụng dòng đồng hồ này.

 

Datejust hiện nay được sản xuất với 3 kích cỡ mặt số: 41, 36 và 31mm. Mỗi thiết kế sẽ được tô điểm bằng màu sắc, chất liệu khác nhau… Trong số đó có thể kể đến: nạm kim cương, điêu khắc Jubilee, và đặc biệt là chạm khắc chi tiết cây cọ tạo hiệu ứng thị giác đặc trưng của các mẫu Datejust tinh tế.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Datejust 36mm 126234 nổi bật với mặt số xanh chải tia cực đẹp.

2. Bộ Sưu Tập Đồng hồ Rolex Day-Date.

Ra đời sau vào năm 1956, sau Bộ Sưu Tập Rolex Datejust nhưng dòng Rolex Day-Date vẫn khẳng định độ HOT không thua kém gì người anh đi trước.

 

Dòng đồng hồ Rolex Day-Date rất được ưa chuộng bởi những người giàu có, địa vị, hoàng gia và những người nổi tiếng. Đặc biệt, chúng được yêu thích bởi Tổng thống Mỹ. Có lẽ vậy mà chúng được người ta gọi bằng cái tên đầy kính cẩn: “đồng hồ Tổng thống”. 

 

Bộ Sưu Tập Day-Date được biết đến với những mẫu Chronometer đầu tiên được trang bị đầy đủ lịch thứ, ngày trên mặt số, cùng khả năng chống nước rất tốt. Nét đặc trưng của các đời đồng hồ Rolex Day-Date chính là điểm nhấn ở phần lịch thứ được đặt ngay vị trí 12 giờ khá lạ mắt nhưng vô cùng tinh tế.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Day-Date 40mm 228235 sang trọng và đẳng cấp với mặt số nâu Chocolate cùng các cọc số được đính kim cương vô cùng tinh xảo.

3. Bộ Sưu Tập Đồng hồ Rolex Submariner.

Được coi là chuẩn mực đồng hồ của những người thợ lặn, Rolex Submariner được ra mắt vào năm 1953. Dòng sản phẩm mới này đem đến những đột phá mới mẻ.

 

Trải qua hơn 60 năm, các mẫu đồng hồ Submariner không có sự thay đổi về thiết kế. Thế nhưng, nhưng giá trị của chúng mang lại luôn khiến khách hàng phải trầm trồ. Chúng là sản phẩm được rất nhiều nhà thám hiểm, doanh nhân thành đạt, những người có chức, có quyền, và đặc biệt là những thợ lặn thực sự.

 

Các tính năng kim dạ quang mặt số Chromalight, vành xoay Cerachrom, vỏ và dây đeo Oystersteel… mang đến trải nghiệm tiện lợi và cực kì bền bỉ cho mẫu đồng hồ lặn đẳng cấp đến từ nhà Rolex.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Submariner 124060 quyến rũ và mạnh mẽ là biểu tượng của phái mạnh.

4. Bộ Sưu Tập Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona.

Rolex Daytona là dòng đồng hồ chronograph - Bấm giờ thể thao với nhiều chi tiết phức tạp của Rolex. Chúng được chế tạo để phục vụ nhu cầu của các tay đua tại giải đấu chuyên nghiệp, chính vì vậy, đây là một trong các dòng Rolex mang tính biểu tượng cao, gắn liền với những người đam mê tốc độ và xe đua.

 

Đẳng cấp của Cosmograph Daytona nằm ở việc cân bằng được tính thẩm mỹ và tính ứng dụng của một sản phẩm phức tạp thuộc dòng đồng hồ thể thao. Các phiên bản của Bộ Sưu Tập Cosmograph Daytona được Rolex trang bị bộ máy mạnh mẽ caliber 4130 với độ chính xác cực kì cao, độ nhạy các nút bấm chuẩn xác và khả năng trữ cót lên đến 72 giờ.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN sang trọng và đẳng cấp, đây là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của Rolex.

5. Bộ Sưu Tập Đồng hồ Rolex GMT - Master II.

Được giới thiệu vào năm 1982, bộ sưu tập đồng hồ này sở hữu thiết kế có thể hiển thị theo hai múi giờ cùng một lúc. Đây là sản phẩm đồng hồ Rolex được thiết kế và sản xuất riêng cho phi công hay những người thường xuyên phải đi lại và thay đổi các múi giờ. 

 

 Sự kết hợp của tính năng vượt trội, mạnh mẽ và vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật có thể nhận biết ngay lập tức đã thu hút được các nhà du hành trên khắp thế giới.

 

Bên cạnh việc sở hữu nhiều tính năng ưu việt, dòng đồng hồ Rolex GMT Master II còn được làm bằng những chất liệu đắt tiền nên giá các đời đồng hồ Rolex GMT-Master II cũng rất xa xỉ. Nó được biết đến không chỉ là dòng đồng hồ Rolex đắt nhất Việt Nam, mà còn khiến tốn rất nhiều hầu bao của giới mộ điệu trên thế giới.

 

Hình ảnh: Đồng hồ Rolex GMT-Master II 126710 thể thao, mạnh mẽ nhưng đầy quyến rũ với phối màu xanh-đỏ nổi bật.

Có nên mua đồng hồ Rolex chính hãng không ?

Rolex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới bởi sự xa hoa hào nhoáng của một tuyệt tác thời gian. Đồng hồ Rolex có mức giá cực kỳ xa xỉ, để sở hữu chiếc đồng hồ phải bỏ ra một mức giá đắt đỏ đáng giá cả một gia tài. Tuy nhiên giá trị của chiếc đồng hồ Rolex liên tục giảm khiến những người đã mua trước đó với giá đắt hơn vô cùng ngao ngán, chán nản. Vì vậy, không ít người tìm mua những chiếc đồng hồ Rolex chế tác với mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

 

Hình ảnh: Giá trị đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 116500LN giảm mạnh trong thời gian ngắn.

Mua đồng hồ Rolex chế tác ở đâu ?

Lavish Time là đơn vị kinh doanh các thương hiệu đồng hồ xa xỉ như Rolex, Patek Philippe, Hublot, Richard Mille,.. phiên bản chế tác cao cấp chuẩn hãng số 1 trên thị trường. Lavish Time được rất nhiều anh em tin tưởng và ủng hộ vì chất lượng hoàn thiện của những chiếc đồng hồ cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, có chuyên môn cao.

 

Xem bảng so sánh giữa đồng hồ Rolex chính hãng và đồng hồ Rolex chế tác của Lavish Time tại đây.

 

Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh đồng hồ xa xỉ, Lavish Time tự tin khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong thị trường đồng hồ chế tác cao cấp trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt Lavish Time có hỗ trợ thu đổi và quay đầu hợp lý chỉ từ 10% cho các anh em muốn thay đổi, trải nghiệm nhiều mẫu đồng hồ đẳng cấp thế giới.

 

Điều làm nên sự khác biệt ở Lavish Time so với các đơn vị kinh doanh đồng hồ cao cấp Rolex khác trên thị trường đó chính là Lavish Time cung cấp dịch vụ nâng cấp, độ, chế tác các chất liệu quý lên trên những chiếc đồng hồ theo mọi yêu cầu của khách hàng. 

 

Xem thêm về dịch vụ độ mặt số xà cừ vân mây cho đồng hồ Rolex tại đây

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881