Giỏ hàng

So Kèo BST Đồng Hồ Giữa Hai HLV Chương Trình Rapper Đình Đám Andree Và Bray

Rap Việt Mùa 4 đang là một trong những chương trình đình đám nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sự tham gia của các rapper nổi tiếng trong làng nhạc rap Việt. Bên cạnh sức hút của dàn thí sinh thì không thể không kể đến những màn đối đầu nảy lửa giữa các HLV, không chỉ qua âm nhạc mà còn qua độ chi tiền khủng để sắm các món đồ hiệu tiền tỉ. Điển hình là HLV Bray và HLV Andree. Hãy cùng Lavish Time tìm hiểu hai cái tên nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ mà hai vị HLV đã đeo khi ghi khi tập 1 của chương trình. 

Siêu Phẩm Rolex Sky-Dweller Mã Tham Chiếu 326238 Của HLV Bray

Trong bài viết này, Lavish Time sẽ cùng các bạn phân tích hai mẫu đồng hồ HLV Bray và HLV Andree đã diện khi tham gia ghi hình. Chiếc đầu tiên là một siêu phẩm Rolex Sky-Dweller mã tham chiếu 326238 mà Bray đã đeo khi tham gia chương trình. Với mức giá niêm yết tại hãng là 38.300$ tương đương hơn 1 tỷ VNĐ. Chiếc đồng hồ này là một siêu phẩm hấp dẫn với thiết kế hiện đại, kết hợp hoàn hảo sự tinh xảo cơ khí dễ sử dụng, được trang bị múi giờ kép và lịch ngày.

Rolex Sky-Dweller

Rolex Sky-Dweller mã tham chiếu 326238 được thiết kế tinh xảo mang phong cách hiện đại

Sở hữu thiết kế đặc biệt, múi giờ thứ 2 được hiển thị thông qua mũi kim tam giác màu đỏ chỉ vào đĩa lệch tâm, chiếc đồng hồ này cho phép các anh đọc được thời gian của cả múi giờ hiện tại và múi giờ địa phương khác cùng một lúc. Kích thước mặt đồng hồ lên đến 42mm tạo sự cân đối và sang trọng. Mặt kính sapphire chống trầy xước và chống chói, giúp các anh dễ dàng đọc giờ dù ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Rolex Sky-Dweller

Rolex Sky-Dweller mã tham chiếu 326238 được thiết kế tinh xảo mang phong cách hiện đại

Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu vàng 18K, cùng niềng khía tạo sự tinh tế và sang trọng. Bề mặt số chải tia màu đen, thể hiện chất lượng và độc đáo của thương hiệu Rolex. Ngoài ra, chiếc đồng hồ được trang bị thêm bộ dây Oysterflex tăng tính trẻ trung và hiện đại đậm chất thể thao. 

Bộ máy siêu phức tạp 9002 với 40 chân kính và khả năng dự trữ khủng lên đến 72 giờ đồng hồ mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất. Cùng với khả năng chống nước đến độ sâu 100 mét, chiếc đồng hồ này có thể đồng hành cùng các anh trong mọi hoàn cảnh. Cùng với tính năng phức tạp và thiết kế sang trọng, Rolex Sky-Dweller làm cho chiếc đồng hồ này trở thành một biểu tượng tiếp nối sự thành công của Rolex. 

Rolex Sky-Dweller

Rolex Sky-Dweller mã tham chiếu 326238 được thiết kế tinh xảo mang phong cách hiện đại

Chiếc Đồng Hồ Audemars Piguet Royal Oak Chronograph 26331st.Oo.1220st.02 Của Rapper Andree

Audemars Piguet Royal Oak Chronograph - Một thiết kế huyền thoại kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sang trọng, có mức giá niêm yết tại hãng 48.000$ tương đương với 1,3 tỷ VNĐ.

Nhắc đến thương hiệu Audemars Piguet, ta sẽ  nghĩ ngay đến bộ vỏ bằng thép được hoàn thiện chải xước tinh tế, kèm với đó là những góc cạnh đều được đánh bóng thủ công. Với mặt đồng hồ màu đen thanh lịch và vỏ thép không gỉ 316L bóng bẩy. Mặt đồng hồ được thiết kế với các vạch chỉ giờ và kim phút mạnh mẽ và đậm nét, kết hợp với các vạch chỉ giờ lớn và dễ đọc. 

Audemars Piguet Royal Oak Chronograph

Audemars Piguet Royal Oak Chronograph - Thiết kế huyền thoại kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sang trọng

Ngoài ra, đồng hồ còn có các tính năng phụ như lịch ngày và chức năng chronograph, giúp người dùng có thể đo thời gian chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt là bộ dây của Royal Oak, đây là mẫu đồng hồ có thiết kế dây kim loại đẹp nhất, với độ hoàn thiện tuyệt hảo. 

Bên dưới lớp kính Sapphire nguyên khối là mặt số họa tiết vân Grande Tapissarie độc đáo, đặc trưng của thương hiệu Audemars Piguet tạo sự chắc chắn và độ bền vượt trội. Kết hợp cùng bộ máy automatic Caliber 2385 với 37 chân kính, tích hợp sẵn tính năng Chronograph cùng thời lượng cót lên đến 40h. Các chi tiết bên trong bộ máy được chế tác tỉ mỉ và tinh xảo, mang lại hiệu suất hoạt động tốt nhất cho chiếc đồng hồ.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, chất lượng và tính năng, chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Chronograph là một sản phẩm đích thực của sự sang trọng và tinh tế. Nó không chỉ là một chiếc đồng hồ đẹp mắt mà còn là một tuyệt tác kỹ thuật đích thực của thế giới đồng hồ.

Audemars Piguet Royal Oak Chronograph

Audemars Piguet Royal Oak Chronograph - Thiết kế huyền thoại kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và sang trọng

Đặt 2 Phiên Bản Rolex Sky-Dweller Và Audemars Piguet Royal Oak Chronograph Lên Bàn Cân. Các Quý Ông Sẽ Lựa Chọn Như Thế Nào?

Khi đặt hai cái tên Rolex và Audemars Piguet cạnh nhau, rất nhiều người sẽ biết đến Rolex với độ nhận diện thương hiệu được phủ sóng rộng rãi. Về chức năng thì cả cỗ máy thời gian nhà Audemars Piguet và Rolex đều không kém nhau là bao nhiêu, đều sở hữu chức năng phức tạp trong ngành đồng hồ. 

Hoặc có thể nói, Audemar Piguet sở hữu bộ máy và có nhiều chức năng phức tạp hơn chiếc Rolex, được trang bị vỏ độ chi tiết cao, Royal Oak vẫn khó cạnh tranh so với Sky-Dweller vì giá quá cao. Các quý ông sẽ lựa chọn như thế nào? Việc sở hữu một chiếc Audemars Piguet với chi phí cao hơn có xứng đáng không? Hãy thử trải nghiệm hai mẫu đồng hồ và quyết định xem nên chọn đồng hồ của Rolex hay Audemars Piguet nhé!

Nếu các quý ông muốn sở hữu chiếc đồng hồ của hai thương hiệu nổi tiếng trên, nhưng không muốn bỏ ra số tiền quá lớn thì hãy đến với Lavish Time. Chúng tôi luôn cung cấp những phiên bản đồng hồ chế tác hoàn thiện chuẩn hãng xuất sắc nhất với sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Chat Facebook
Chat Zalo
Chat WhatsApp

0981 606 881